Wednesday, June 29, 2011

Tẩy trắng răng, xử bóng mặt trong Photoshop

Với Photoshop thì việc xử lý những lỗi của hình ảnh như răng vàng, mặt bị bóng là những việc không khó, nhưng sẽ ngốn của bạn không ít thời gian. Vì vậy mà có rất nhiều plug-ins hỗ trợ người dùng photoshop xử lý nhanh những lỗi như vậy. Bài viết trang 37 của tạp chí e-CHÍP 290 (Thứ sáu, 1/7/2011) sẽ giới thiệu đến bạn hai plug-ins hữu ích từ Image Trends.

TẨY TRẮNG RĂNG VỚI Image Trends Pearly Whites 2.1.0:

Bạn có một bức ảnh lưu niệm rất đẹp với nụ cười rạng rỡ, nhưng chỉ tiếc rằng răng của nhân vật trong hình lại bị vàng ố. Có rất nhiều cách để tẩy trắng răng, nhưng việc tiêu tốn nhiều thời gian là không tránh khỏi. Để nhanh chóng có ngay một hàm răng trắng bóng, mời bạn sử dụng Image Trends Pearly Whites 2.1.0.

Ảnh chưa xử lý

Ảnh đã xử lý

XỬ BÓNG MẶT VỚI Image Trends Shine Off 2.1.1

Những hình ảnh chụp trong điều kiện thiếu sáng hoặc ngược sáng, buộc lòng bạn phải dùng đèn Flash khi chụp. Da mặt thường đổ mồ hôi và tiết nhờn, những lúc này mà chụp ảnh có Flash sẽ gây nên hiện tượng da mặt bị bóng nhẫy. Plug-in Image Trends Shine Off 2.1.1 sẽ giúp bạn xử lý trường hợp này một cách nhanh chóng.


1 comment:

khanh chicanh said...

Mình rất thích pts mà chưa có thời gian học, cảm ơn bạn đã có những chia sẻ tuyệt vời. Mình cũng muốn chia sẻ đến bạn DV phiên dịch viên quốc tế trên toàn quốc. Công Ty Phiên Dịch - Dịch Thuật A2Z, địa chỉ cung cấp phiên dịch viên đa ngôn ngữ, đa ngành nghề trên toàn quốc. Những lợi thế khi sử dụng dv A2Z, DV uy tín, nhanh chóng, chất lượng. Hoàn phí 100% khi có lỗi từ DV. Xem chi tiết ngôn ngữ phiên dịch: Phiên dịch tiếng anh, Phiên dịch tiếng đức, Phiên dịch tiếng pháp, Phiên dịch tiếng Nga, Phiên dịch tiếng Nhật, Phiên dịch tiếng Hàn, Phiên dịch tiếng Trung......